NHẬN DIỆN SẢN PHẨM ĐÚNG XUẤT XỨ TỪ CÔNG TY TNHH SƠN HÒA BÌNH

 

 

 
 
 
Sản phẩm sơn HODASTONE hoàn thiện được sản xuất tại Công Ty TNHH Sơn Hòa Bình sẽ có những đặc điểm cần phải đảm bảo sau:

 

1. Bao bì:

- Logo Công Ty TNHH Sơn Hòa Bình có dạng hình chữ nhật đứng, được thiết kế gồm màu xanh theo màu xanh từ công ty Tổng (Công ty Hòa Bình), trắng và đỏ. Nền và viền logo có màu xanh, phần chữ cách điệu có màu trắng giữa là phần màu đỏ hình tròn, phía cuối là thương hiệu HODASTONE được in hoa và có xanh. Phía ngoài góc trên bên trái hình chữ nhật chính là kí hiệu độc quyền ® với màu xanh. Ngoài ra, ở một số trường hợp logo công ty còn được gắn kết với dòng “ISO 9001: 2015” phía dưới hình chữ nhật đứng biểu thị tiêu chuẩn chất lượng mà công ty đang đảm bảo và thực hiện theo. (ảnh minh họa)

 

 

 

 

- Nắp thùngcó in logo Công Ty TNHH Sơn Hòa Bình, tùy vào khối lượng và quy cách thùng mà phần in có thể là in decal hoặc in thẳng lên thùng: (ảnh minh họa)

 
 

 

- Mặt trước: in hình logo công ty, mặt sau: in tên công ty, quy trình thi công và các tiêu chuẩn về kỹ thuật và môi trường mà sản phẩm được sản xuất sẽ đảm bảo. (ảnh minh họa)

 
 
 

2. Tem sản phẩm: 

-  Tem nhãn hàng: màu đen ; được vào khung riêng biệt trên thân thùng sản phẩm; dòng đầu thể hiện loại sản phẩm được in trực tiếp (HSM; HSS; HSM;....) và mã số cụ thể của sản phẩm; dòng thứ hai thể hiện ngày sản xuất và hạn sử dụng: SD 06 tháng kể từ ngày SX; dòng kế sẽ là khối lượng của sản phẩm; số lô của lô hàng (thường mục này áp dụng cho những đơn hàng đặc biệt) (ảnh minh hoạ)

 


 
 
-  Tem chống hàng giả: 

 
3. Chứng từ 

- Phiếu xuất kho: liên màu vàng, phiếu xuất kho phải điền đầy đủ thông tin về tên công ty và số phiếu xuất kho, khách hàng, mặt hàng trong đơn hàng được đóng mộc công ty và kí nhận từ 2 bộ phận trong Công Ty TNHH Sơn Hòa Bình: Người lập phiếu– Thủ kho. (ảnh minh họa)

 
 

- Chứng nhận xuất xưởng (QC): Thường sẽ được những đơn vị thi công công trình lớn hoặc những công thình do chủ đầu tư yêu cầu cần phải có. Mỗi phiếu QC đều phải được xét duyệt từ Trưởng phòng kỹ thuật và Phó giám đốc Sản xuất từ phía Công Ty TNHH Sơn Hòa Bình có đóng dấu mộc tròn. (ảnh minh họa)

 

 
 

 

Zalo
Hotline 1800588800
Kinh Doanh Dự Án 0344588800
Bộ Phận Thi Công 0981108651
Kinh Doanh Bán Hàng 0934588800