CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP

 

 

Dưới góc độ là một công ty cũng như là những cá thể trong tập thể, Công ty Sơn Hòa Bình hiểu rằng trách hiệm với cộng đồng là một phần thiết yếu trong việc đem lại sự thành công trong mọi nền kinh doanh; và là một yếu tố quan trọng trong việc duy trì sự tín nhiệm của một thương hiệu đáng tin cậy. Trong thời gian qua, phía công ty đã đóng góp một phần ngân sách của mình cũng như quyên góp của các anh chị em trong công ty vào quỹ xây nhà tình thương; tham gia chiến dịch phát quà tết cho thiếu nhi và người nghèo, tham gia chương trình đi bộ đồng hành quyên góp từ thiện do công ty Cổ phần xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình tổ chức.

 

Hằng năm, Công đoàn cơ sở luôn gửi quà đến những cháu con Cán bộ, Công nhân viên trong công ty nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đây là sự động viên đối với Cán bộ, Công nhân viên trực thuộc an tâm công tác, đồng thời khích lệ các cháu ngày càng ngoan và chăm học.

 

Hay những món quà ấm áp nghĩa tình ngày Tết được trao cho toàn thể cán bộ công nhân viên tại công ty.

 

 

Người lao động là vốn quý, yếu tố quyết định cho sự phát triển của doanh nghiệp, Vì vậy, chăm lo cho đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động là hoạt động thiết thực và quan trọng của Doanh nghiệp

 

Zalo
Hotline 1800588800
Kinh Doanh Dự Án 0344588800
Bộ Phận Thi Công 0981108651
Kinh Doanh Bán Hàng 0934588800